본문 바로가기

* ประกาศ *

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음

FAQ 검색
FAQ 검색

* ประกาศ * 목록

  1. Q

    ข้อควรระวังเกี่ยวกับเว็บไซต์แอบอ้างตลาดไทยสรัญญา

    สวัสดีค่ะ สรัญญาค่ะเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการค้นพบเว็บไซต์ที่คล้ายกับ Saranya


    ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในสรัญญาเลย


    มีความเป็นไปได้ที่จะนำไปสู่การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลและการชำระเงินที่ไม่ถูกต้อง


    หวังว่าจะระวังเป็นพิเศษนะคะข้อแนะนำหลัก


    1. เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตลาดไทยสรัญญาคือ www.saranya-market.com


    2. เว็บไซต์อื่น ๆ ที่ใช้ที่อยู่อื่น ๆ ไม่เกี่ยวข้องกับ Saranya


    3. หากพบเว็บไซต์ที่น่าสงสัย กรุณาแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในสรัญญาทันที



    สรัญญาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสภาพแวดล้อมการช็อปปิ้งที่ปลอดภัยของลูกค้า 


    ขอบคุณค่ะ.


    วังว่าจะระวังเป็นพิเศษนะคะ



  2. Q

    [เปิดศูนย์การค้าความปลอดภัย]

    สวัสดีค่ะ สรัญญาค่ะ


    เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมแพลตฟอร์มที่แข็งแรงให้กับลูกค้าและคู่ค้าทุกคนในสรัญญา


    ป็นครั้งแรกของแพลตฟอร์มตลาดประเทศไทยและเปิดศูนย์แลกเปลี่ยนความปลอดภัย


    ศูนย์การค้าความปลอดภัยวางแผนที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสภาพแวดล้อม


    ที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่จะไว้วางใจในSaranyaและซื้อโดยการปกป้องสิทธิของคู่


    ค้าและส่งเสริมการขายสินค้าที่มีคุณภาพสูงค่ะ 


    หากคุณพบพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อความสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มในกระบวนการใช้


    Saranya คุณสามารถสมัครผ่านศูนย์การค้าความปลอดภัยได้ตลอดเวลาค่ะ


     ทางลัดไปยังศูนย์การค้าปลอดภัย


     เส้นทางเชื่อมต่อ: Saranya App ด้านล่าง > การสนับสนุนลูกค้า > ศูนย์การค้าความปลอดภัย


     บริการหลัก.การแจ้งการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา


    หากแจ้งการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางอาหารผ่านคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาที่ดำเนินการโดยสรัญญา จะตรวจสอบว่ามีการละเมิดหรือไม่ค่ะ 


    การแจ้งประเด็นทางการเมือง/สินค้าโภคภัณฑ์ที่สรัญญาสามารถจำหน่ายสินค้าแท้ได้ 100% เท่านั้น


    หากสินค้าในตลาดไทยของสรัญญาถูกสงสัยว่าเป็นของปลอมแจ้งให้ทราบโดยด่วนจะตรวจสอบและดำเนินการให้ค่ะ


    เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุดในอนาคต



    ขอบคุณค่ะ.


  3. Q

    การคืนสินค้าและค่าโดยสารเพิ่มเติมในพื้นที่เกาะเชจู

    สวัสดีค่ะ สรัญญาค่ะ 


    ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม (จันทร์) ค่าใช้จ่ายมาตรฐานสำหรับค่าส่งคืนสินค้าจะเพิ่มขึ้นค่ะ


    นอกจากนี้ค่าจัดส่งเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นในเกาะเชจูและพื้นที่ภูเขาเกาะจะเปลี่ยนเป็นค่าใช้จ่ายค่ะ


     วันที่มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ค.ศ. 2024


    1. ปรับจำนวนเงินมาตรฐานสำหรับค่าส่งคืนสินค้าเมื่อส่งคืนสำหรับการแลกเปลี่ยนหรือยกเลิก


    (การคืนเงิน)ค่าส่งคืนจะถูกเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับค่าจัดส่งมาตรฐานที่เพิ่มขึ้น


    ค่าจัดส่งจะถูกเรียกเก็บเฉพาะการรับคืนสินค้าเนื่องจากเหตุผลความรับผิดชอบของผู้ซื้อ เช่น การเปลี่ยนใจง่ายๆ (เดิม)


    เกาะเชจูและพื้นที่ภูเขาหนังสืออาจมียอดเงินเพิ่ม


    2การดำเนินการจัดส่งแบบชำระเงินระหว่างเชจู/โดโดซานในบางพื้นที่ที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นค่าโดยสารเครื่องบิน


    และค่าโดยสารนำส่งจะถูกชำระเพิ่มค่ะ 


    อย่างไรก็ตาม ค่าจัดส่งขั้นพื้นฐานฟรี (ชำระเฉพาะค่าโดยสารเพิ่มเติมเท่านั้น)


    มาตรฐานพื้นที่ระหว่างเกาะและภูเขาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบริษัทจัดส่ง


    ขอบคุณค่ะ








  4. Q        ข้อควรระวังในการฟิชชิ่งเสียงโดยใช้บัญชีเสมือนจริง

    สวัสดีค่ะ สรัญญาค่ะ


    กรณีความเสียหายจากการฟิชชิ่งเสียงโดยใช้'การชำระเงินบัญชีเสมือนจริง'บนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์กำลังเพิ่มขึ้นค่ะ


    โปรดตรวจสอบวิธีการฉ้อโกงด้านล่างเพื่อไม่ให้เกิดเสียงฟิชชิ่งหรือความเสียหายที่คล้ายคลึงกัน


     ตัวอย่างกลโกง.


    STEP 01. นักต้มตุ๋นทำให้เหยื่อต้องฝากเงินโดยการสั่งซื้อ'การชำระเงินผ่านบัญชีเสมือนจริง (ฝากไว้ในหมายเลขบัญชีครั้งเดียว)'


    STEP 02. เมื่อผู้เคราะห์ร้ายฝากเงินเข้าบัญชีเสมือนจริง การยกเลิกการสั่งซื้อทันทีและขโมยเงินในบัญชีคืนเงินของนักต้มตุ๋น


                    ได้รับข้อความแจ้งการฝากเงินในบัญชีเสมือน(ข้อความหรือKakaoTalk)ที่ไม่เคยซื้อหรือไม่ได้รับ


                     การยืนยัน สมาชิกควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการฝากเงินเพื่อป้องกันการฉ้อโกงทางอาญาการฟิชชิ่งเสียงแบบเดียวกัน 


                     และเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่มีค่าของคุณ คุณสามารถล็อกอินเข้าใช้งาน 'รหัสผ่านได้กรุณาเปลี่ยนเป็นระยะๆค่ะ


                     การรีเซ็ตรหัสผ่านเป็นระยะๆ จะทำให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยที่สุดและวิธีการจัดการกับมัน


                     หากได้รับความเสียหาย กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าตลาดไทย(010-2897-3299 หรือ 1:1 สอบถามเพื่อขอความช่วยเหลือ)


                     เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันความเสียหายจากการฉ้อโกงนอกเหนือจากการใช้บริการที่ปลอดภัยของสมาชิก


      

    ขอบคุณค่ะ.

  5. Q

    แนะนำวิธีการเปลี่ยนรหัสผ่าน

    สวัสดีค่ะ สรัญญาค่ะ


    เพื่อเป็นการปกป้องข้อมูลส่วนตัวอันมีค่าของสมาชิกตลาดไทยสรัญญาจึงเปลี่ยนล็อกอินเป็น "รหัสผ่าน" เป็นระยะๆ


    ให้พวกเราหน่อยนะคะการรีเซ็ตรหัสผ่านเป็นระยะๆเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการจัดการข้อมูลของคุณ


    ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษยชาติ โปรดให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในการขอเปลี่ยนรหัสผ่านครั้งนี้ค่ะ


     พาธไปยัง 'เปลี่ยนรหัสผ่าน'


    - Mobile: My Page > การจัดการข้อมูลของฉัน (ล้อบนขวา) > เปลี่ยนรหัสผ่าน


    - PC: มายเพจ > เปลี่ยนข้อมูลสมาชิก > เปลี่ยนรหัสผ่าน


     ทำแบบนี้แล้วดีมากเลยครับ!


    อย่าใช้รหัสผ่านเดียวกันหรือคล้ายกับรหัสผ่านที่ใช้อยู่ที่อื่น แต่จัดการแยกต่างหากค่ะ


    -กรุณาอย่ารวมตัวเลขหรือข้อความที่มีความเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลสูงเช่น หมายเลขบัตรประชาชน วันเกิด เป็นต้น


    คุณสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นโดยการเปลี่ยนรหัสผ่านทุกๆ เดือน (90 วัน)


    พยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลด้วยการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สมาชิกใช้บริการได้อย่างปลอดภัย


    จะทำทุกอย่างเลยค่ะ


    ขอบคุณค่ะ.