본문 바로가기

ข้อมูลสมาชิก

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음


FAQ 검색
FAQ 검색

ข้อมูลสมาชิก 목록

  1. Q

    สมัครสมาชิกยังไงคะ

    การสมัครสมาชิกมีสองวิธีค่ะ กรุณาตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างค่ะ


    การลงชื่อสมัครทั่วไป > เลือกสมัครสมาชิก > ป้อนข้อมูลสมาชิกและสมัครสมาชิกหลังจากเห็นด้วยกับเงื่อนไขและข้อตกลงของเราค่ะ


    สามารถสมัครได้หลังจากป้อนข้อมูลเพิ่มเติมและยินยอมในเงื่อนไขและข้อตกลงการล็อกอินของ Kakao > หน้าล็อกอินผ่านบัญชี Kakao


     การสมัครสมาชิกผ่านบัญชี Apple หน้า Login > Apple Login > ป้อน ID/Password > ข้อตกลงเงื่อนไขและเงื่อนไขสามารถสมัครได้หลังจากป้อนข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

  2. Q

    สามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกหรือไม่คะ

    สินค้าสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกอย่างไรก็ตาม 


    การสมัครสมาชิกเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อใช้ประโยชน์ต่างๆจากสรัญญาเช่นชุมชนค่ะ

  3. Q

    สามารถแก้ไขข้อมูลสมาชิกได้ที่ไหนคะ

     แก้ไขข้อมูลสมาชิกโมบาย (แอป/เว็บ) : มาย > เลื่อยบนขวา > เปลี่ยนข้อมูลสมาชิก


     แก้ไขโมบาย (แอป/เว็บ) : มาย > เลื่อยบนขวา > เปลี่ยนข้อมูลสมาชิก


    จัดการสถานที่จัดส่ง : มาย > เลื่อยบนขวา > จัดการสถานที่จัดส่ง 


     กรุณากรอกข้อมูลสมาชิกและการจัดส่งอย่างถูกต้องเพื่อการสั่งซื้อและการจัดส่งที่ราบรื่น


     ที่อยู่ที่ตั้งไว้เป็นสถานที่จัดส่งปริยายจะถูกเลือกโดยอัตโนมัติเมื่อทำการชำระเงินตามคำสั่งซื้อ

  4. Q

    ฉันจำไอดีกับรหัสผ่านไม่ได้

    สามารถตรวจสอบได้ด้วยการค้นหาไอดี/รหัสผ่านบนหน้าจอล็อกอินค่ะ


    หากคุณล็อกอินอัตโนมัติเมื่อสมัครสมาชิก 


    คุณไม่จำเป็นต้องจำไอดีและรหัสผ่านของคุณ


     สมาชิกที่ค้างอยู่ซึ่งตั้งค่ารหัสผ่านใหม่เสร็จแล้วจะถูกยกเลิกและยกเลิกการสมัครถอนตัวค่ะ


     การค้นหารหัสผ่านสามารถยืนยันได้โดยการตรวจสอบบัญชีที่ใช้ในการสมัครสมาชิกค่ะ

  5. Q

    โซเชียลล็อกอินทำยังไงคะ


    โซเชียลลอคอินสามารถใช้ได้ผ่านปุ่มล็อกอินของKakaoหรือAppleบนหน้าจอล็อกอิน


    คุณสามารถเชื่อมโยงบัญชีที่มีอยู่และบัญชีสังคมออนไลน์ด้วยเส้นทางด้านล่างค่ะ


     วิธีเชื่อมต่อบัญชีโซเชียล


    1. ล็อกอินในสถานะล็อกเอาท์ > ล็อกอินคาคาโอ้ ล็อกอิน หรือคลิกที่ Apple เพื่อเชื่อมต่อหลังจากตรวจสอบข้อมูลบัญชี


    2. คลิก My Page > การเชื่อมต่อเครือข่ายโซเชียลในสถานะล็อกอิน ตรวจสอบข้อมูลบัญชีแต่ละอันแล้วเชื่อมต่อกันโมบายล์ 


    (แอพ/เว็บ) : มาย > ตั้งค่า (ฟันบนขวา) > ตั้งค่าการล็อกอินแบบง่ายๆ > เปิดการเชื่อมต่อการล็อกอินทางสังคม

  6. Q

    การล็อกอินและบัญชีของ Apple (APPLE) ไม่สามารถเชื่อมต่อได้

    หากการล็อกอินของแอปเปิลไม่สามารถเชื่อมต่อได้ โปรดตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างนี้


     หากคุณใช้เบราว์เซอร์ Internet Explorer คุณไม่สามารถล็อกอินและเชื่อมต่อบัญชีของ 


    Apple ใน Internet Explorer ได้หากไม่สะดวก กรุณาใช้เบราว์เซอร์อื่นๆ เช่น 


    Google Chrome, Firefox, Safari เป็นต้น


     หากจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าอุปกรณ์ iOS เพื่อใช้ฟังก์ชันการล็อกอิน Apple 


    คุณต้องล็อกอินใน iCloud ด้วย Apple ID และใช้การตรวจสอบสิทธิ์แบบคู่หากคุณเปิดใช้งานการรับรองคู่ 


    โปรดตรวจสอบว่าได้รับรหัสยืนยันแล้วหรือไม่* 


    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของ Apple

  7. Q

    ถอนตัวสมาชิกอย่างไรคะ

    การถอนตัวต้องสมัครโดยตรงผ่านทางเส้นทางด้านล่างค่ะ


     เส้นทางถอนตัวโมบาย (แอป/เว็บ) : มาย > เลื่อยบนขวา > ตั้งค่า > เปลี่ยนข้อมูลสมาชิก > 


    ใส่รหัสผ่าน > การถอนตัวสมาชิก


     ข้อควรระวังการถอนตัวสมาชิก - การถอนตัวจะเสร็จสิ้นภายใน วันนับจากวันที่สมัครสมาชิก - 


    กรณีมีคำสั่งที่กำลังดำเนินการอยู่ไม่สามารถถอนตัวได้ - หากล็อกอินอีกครั้งภายใน วันนับจากวันที่สมัครถอนตัว-


    เมื่อถอนสมาชิก สามารถสมัครใหม่ภายใต้ชื่อโทรศัพท์มือถือเดียวกันได้หลังจากถอนสมาชิก 30 วันค่ะ


  8. Q

    ฉันได้รับโทรศัพท์เรื่องกำหนดการ การเปลี่ยนสมาชิกชั่วคราว

    หากไม่มีการล็อกอินเข้าสู่ตลาดไทยของ สรัญญา เป็นเวลา ปี จะได้รับการติดต่อให้เปลี่ยนเป็นสมาชิกที่ค้างชำระหากไม่มีการล็อกอินเป็นเวลา 


    11 เดือน 30 วันก่อนการเปลี่ยนแปลงชั่วคราว จะมีการส่งการติดต่อเปลี่ยนแปลงค่ะหากไม่ต้องการเปลี่ยนสมาชิกที่ค้างอยู่ 


    กรุณาล็อกอินก่อนยืนยันการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงที่ค้างอยู่จะถูกยกเลิกค่ะ