- สอบถาม
-
ช้อปปิ้ง
- สินค้ายอดนิยม
- สินค้าลดราคา
- สินค้าตามฤดูการ
- แบรนร์เนม
- ร้านขายยา
- เสื้อผ้าแฟชั่น
- อาหารและเครื่องดื่ม
- เครื่องประดับ
- สินค้ามือสอง
- เครื่องสำอาง
- เครื่องใช้ไฟฟ้า
- เครื่องใช้ในบ้าน
- สินค้าอื่นๆ
ลงทะเบียนที่อยู่รับสินค้าอย่างไรคะ
คุณสามารถลงทะเบียน/แก้ไข/ลบที่อยู่การจัดส่งในการจัดการสถานที่จัดส่งเมื่อตั้งค่า
My >(ขวาบนฟันเฟือง)การจัดการการจัดส่งหรือสร้างคำสั่งซื้อโมบายล์ (แอพ/เว็บ) : มาย > ตั้งค่า (ฟันเลื่อยบนขวา) > จัดการปลายทาง
※ หากคุณตั้งค่าเป็นปลายทางปริยายในตอนแรก การตั้งค่าจะไม่เปลี่ยนเป็นปลายทางปริยาย เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลง
* หากที่อยู่เกาหลีเป็นเรื่องยาก โปรดสอบถาม 1:1 หรือศูนย์บริการลูกค้าเพื่อลงทะเบียนที่อยู่พื้นฐาน
มีวิธีชำระเงินสินค้าอย่างไรบ้างคะ
เมื่อเขียนใบสั่งซื้อสินค้า มีวิธีการชำระเงินด้วยเงินสดในบัญชีการชำระเงินสินค้า
กรณีชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Saranya เราจะช่วยคุณ
ฉันจะสมัครบัตรหรือใบเสร็จรับเงินได้อย่างไร?
ใบเสร็จเงินสดและบัตรเครดิต หากต้องการจากศูนย์บริการลูกค้า Saranya
จะออกใบเสร็จให้ค่ะ โปรดตรวจสอบรายละเอียดการทำธุรกรรม ใบสำคัญการ์ด
ใบเสร็จรับเงินด้านล่างนี้
■ กรุณากรอกข้อมูลเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่หักรายได้หรือบัตรใบเสร็จรับเงินที่เลือกค่ะ
■ กรุณากรอกหมายเลขธุรกิจ (ธุรกิจ) ที่เป็นหลักฐานการใช้จ่ายค่ะ
■ เส้นทางสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อ(แอป/เว็บ) : มาย > รายละเอียดการสั่งซื้อ > รายละเอียดการสั่งซื้อ > สามารถค้นหาได้จากวิธีการชำระเงิน
※ หากต้องการสมัครใบเสร็จรับเงินโดยวิธีการชำระเงินอื่น กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าค่ะ
※ หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลหลังจากสมัครใบเสร็จรับเงิน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
จันทร์-ศุกร์. 09:00 - 18:00
พักเที่ยง. 12:00 - 13:00
เสาร์ อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ หยุด
ธนาคารคาคาโอ้ 3333-28-5409446
เจ้าของบัญชีธนาคาร : 박재영
3333285409446 카카오뱅크