본문 바로가기

สั่งซื้อ/ชำระเงิน

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음

FAQ 검색
FAQ 검색

สั่งซื้อ/ชำระเงิน 목록

  1. Q

    ลงทะเบียนที่อยู่รับสินค้าอย่างไรคะ

    คุณสามารถลงทะเบียน/แก้ไข/ลบที่อยู่การจัดส่งในการจัดการสถานที่จัดส่งเมื่อตั้งค่า


    My >(ขวาบนฟันเฟือง)การจัดการการจัดส่งหรือสร้างคำสั่งซื้อโมบายล์ (แอพ/เว็บ) : มาย > ตั้งค่า (ฟันเลื่อยบนขวา) > จัดการปลายทาง


      หากคุณตั้งค่าเป็นปลายทางปริยายในตอนแรก การตั้งค่าจะไม่เปลี่ยนเป็นปลายทางปริยาย เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลง


    * หากที่อยู่เกาหลีเป็นเรื่องยาก โปรดสอบถาม 1:1 หรือศูนย์บริการลูกค้าเพื่อลงทะเบียนที่อยู่พื้นฐาน

  2. Q

    มีวิธีชำระเงินสินค้าอย่างไรบ้างคะ

    เมื่อเขียนใบสั่งซื้อสินค้า มีวิธีการชำระเงินด้วยเงินสดในบัญชีการชำระเงินสินค้า


    กรณีชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Saranya เราจะช่วยคุณ

  3. Q

    ฉันจะสมัครบัตรหรือใบเสร็จรับเงินได้อย่างไร?

    ใบเสร็จเงินสดและบัตรเครดิต หากต้องการจากศูนย์บริการลูกค้า Saranya 


    จะออกใบเสร็จให้ค่ะ โปรดตรวจสอบรายละเอียดการทำธุรกรรม ใบสำคัญการ์ด 


    ใบเสร็จรับเงินด้านล่างนี้


     กรุณากรอกข้อมูลเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่หักรายได้หรือบัตรใบเสร็จรับเงินที่เลือกค่ะ


     กรุณากรอกหมายเลขธุรกิจ (ธุรกิจ) ที่เป็นหลักฐานการใช้จ่ายค่ะ


     เส้นทางสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อ(แอป/เว็บ) : มาย > รายละเอียดการสั่งซื้อ > รายละเอียดการสั่งซื้อ > สามารถค้นหาได้จากวิธีการชำระเงิน


     หากต้องการสมัครใบเสร็จรับเงินโดยวิธีการชำระเงินอื่น กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าค่ะ


     หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลหลังจากสมัครใบเสร็จรับเงิน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า