본문 바로가기

การจัดส่ง

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음

FAQ 검색
FAQ 검색

การจัดส่ง 목록

  1. Q

    สินค้าส่งได้เมื่อไหร่คะ

    สำหรับสินค้าจัดส่งทั่วไปจะถูกจัดส่งในวันธรรมดาและกำหนดการจัดส่งจะแตกต่างกันไปสำหร


    ับแต่ละแบรนด์ตารางการจัดส่งสามารถตรวจสอบได้ที่หน้ารายละเอียด [ข้อมูลการจัดส่ง]


     ไม่รวมวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์เนื่องจากการเดินทางในวันธรรมดา


     ในกรณีของสินค้าที่ล่าช้าในการจัดส่ง ชื่อสินค้าจะแสดงไอคอน [ล่าช้า] ค่ะ


     ในกรณีที่เกิดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า เราจะแจ้งให้คุณสมาชิกทราบผ่านทางข้อความเตือนหรือข้อความ


     เมื่อสั่งซื้อให้กรอกวันที่ต้องการจัดส่งในบันทึกการจัดส่ง แต่การจัดส่งที่ระบุไว้ในวันนั้นจะยาก





  2. Q

    สินค้าที่สั่งทำจะส่งเมื่อไหร่คะ 

    สินค้าที่สั่งทำจะถูกจัดส่งโดยเฉลี่ยภายใน 10 วันนับจากวันธรรมดาอย่างไรก็ตาม กำหนดการจัดส่งแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์


     สินค้าที่สั่งทำและวิธีการตรวจสอบตารางเวลา 


    1. หากชื่อสินค้ามีรายการที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์ที่สั่งทำค่ะ 


    2. วิธีการตรวจสอบตารางการจัดส่ง: โปรดตรวจสอบตารางเวลาในหน้ารายละเอียดของสินค้าค่ะ


     หลังจากเสร็จสิ้นการชำระเงินจะใช้เวลาในการผลิตเฉลี่ย 10-15 วันค่ะ


     วันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่รวมจากวันจัดส่งเนื่องจากการจัดส่งตามเกณฑ์วันธรรมดา


     หลังจากจัดส่งสินค้าแล้ว อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงปลายทางจริงค่ะ


     การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกข้อมูลการสั่งซื้อ (ตัวเลือก) ระหว่างการผลิตเป็นเรื่องยาก



  3. Q

    สามารถลงทะเบียนสถานที่จัดส่งและวันที่ที่ใช้บ่อยๆได้ไหมคะ

    การลงทะเบียนสถานที่จัดส่งสินค้าที่ใช้บ่อยๆ การจัดการรายการจัดส่งสินค้า และการตั้งค่าสถานที่จัดส่งขั้นพื้นฐานจะสะดวกมากขึ้นสามารถสั่งได้ค่ะ


    เส้นทางจัดการสถานที่จัดส่ง โมบายล์ (แอป/เว็บ) : มาย > ตั้งค่า (ฟันเลื่อยบนขวา) > จัดการสถานที่จัดส่ง (ลงทะเบียนได้สูงสุด 10 อัน)


     สถานที่จัดส่งขั้นพื้นฐานสามารถแก้ไข/เปลี่ยนแปลงได้ผ่านการตั้งค่า


     คุณสามารถคัดลอกหรือป้อนที่อยู่ทั้งหมดไปยังที่อยู่รายละเอียดค่ะ


     ในกรณีที่มีการพิมพ์ที่อยู่ผิด ศูนย์บริการลูกค้าสามารถติดต่อสมาชิกเพื่อตรวจสอบที่อยู่ได้ค่ะ


     หากที่อยู่ของคุณไม่ได้ลงทะเบียนหรือชื่ออาคารที่แตกต่างกัน โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเพื่อลงทะเบียน (เปลี่ยนแปลง)* 


    หากลงทะเบียนในเว็บไซต์สอบถามชื่อถนนแต่ไม่สามารถค้นหาชื่ออาคารได้ ด้วยที่อยู่ 1:1 ติดต่อเรา


    ติดต่อศูนย์บริการและขอความช่วยเหลือ

  4. Q

    ตรวจสอบการจัดส่งอย่างไรคะ

    คุณสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการจัดส่งในเมนูประวัติการสั่งซื้อค่ะ


     เส้นทางของการสอบถามการจัดส่ง -รายละเอียดการสั่งซื้อ -สอบถามการจัดส่ง


      ใช้เวลา วันทำการในการสอบถามใบแจ้งหนี้หลังการจัดส่ง


     ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกที่อยู่ (ตัวเลือก) ได้ตั้งแต่ขั้นตอน (บรรจุและตรวจสอบสินค้า) ระหว่างการเตรียมสินค้า



  5. Q

    ยังไม่สามารถตรวจสอบความไหลของใบแจ้งหนี้ได้ค่ะ

    การไหลของใบแจ้งหนี้อาจได้รับการยืนยันช้าเนื่องจากสถานะการจัดส่งหรือความล่าช้าในการจัดส่งกรุณาตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างค่ะ


     หมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ป้อนเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าจัดส่งไปต่างประเทศหรือไม่ เป็นหมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ส่งเมื่อมาถึงเกาหลีค่ะ 


    สามารถดูใบแจ้งหนี้ได้หลังจากมาถึงเกาหลีหลังจากสั่งซื้อแล้ว อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงปลายทางจริงค่ะ


     สินค้าจะถูกส่งไปยังบริษัทจัดส่งภายใน วันนับจากวันธรรมดาหลังจากเริ่มจัดส่งและ 1


    วันนับจากวันธรรมดาจะได้รับการยืนยันการไหลของใบแจ้งหนี้


     หากผู้จัดส่งล่าช้า ผู้จัดส่งมีจำนวนมาก การตรวจสอบการไหลของใบแจ้งหนี้อาจใช้เวลาประมาณ ถึง วันในวันธรรมดา



  6. Q

    บริษัทจัดส่งพัสดุบอกว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ฉันไม่ได้รับสินค้าค่ะ

    หากคุณไม่ได้รับสินค้าหรือสูญหายหลังจากการจัดส่งเสร็จสิ้น โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือสอบถาม 1:1


    คำขอตรวจสอบ


     1. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้วหรือไม่


     2. โปรดตรวจสอบข้อมูลสถานที่รับสินค้าที่คุณกรอกเมื่อสั่งซื้อ


     3. โปรดตรวจสอบว่าพัสดุถูกเก็บไว้ในสถานที่จัดส่งสินค้า (ก่อนดับเพลิง ห้องรักษาความปลอดภัย เป็นต้น) หรือไม่


    4. โปรดตรวจสอบว่าคุณได้รับข้อความหรือโทรศัพท์ที่จัดส่งเรียบร้อยแล้วจากผู้จัดส่งหรือไม่5. หากสินค้าสูญหายโปรดแจ้งให้เราทราบวิธีการจัดการที่ต้องการระหว่างการส่งคืนหรือส่งคืนสินค้า


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


     การตรวจสอบบริษัทจัดส่งอาจใช้เวลา 1-2 วันทำการ


     หากได้รับสินค้าในกระบวนการตรวจสอบโปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือสอบถาม 1:1


  7. Q

    ในบรรดาสินค้าที่สั่งมาถึงเพียงสินค้าบางส่วนเท่านั้นค่ะ

    เนื่องจากสถานที่จัดส่งแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ หากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการจะถูกจัดส่งตามลำดับแม้ว่าแบรนด์จะแตกต่างกัน 


    แต่คุณสามารถชำระเงินได้ในครั้งเดียวเมื่อสั่งซื้อสินค้าโปรดตรวจสอบความคืบหน้าของการจัดส่งสินค้าที่ยังไม่ได้มาถึงตามเส้นทางด้านล่าง

  8. Q

    อยากทราบเบอร์ติดต่อของคนส่งของครับ 

    โปรดตรวจสอบหมายเลขศูนย์บริการลูกค้าของบริษัทจัดส่งด้านล่าง 


    การสอบถามการจัดส่งสามารถตรวจสอบได้ที่โฮมเพจหรือแอปพลิเคชันของบริษัทจัดส่งที่เกี่ย


    วข้องซีเจ เกาหลีขนส่ง: 1588-1255 


    ล็อตเต้: 1588-2121 


    โรเซน: 1588-9988 


    ไปรษณีย์ทั่วไป & อีเอ็มเอส: 1588-0011


    CVSnetร้านสะดวกซื้อ: 1577-1287DHL: 1588-1751


    GTX โรจิส: 1588-1756


    TNT Express1588-0588



    เครื่องไปรษณีย์ด่วน : 080-873-2178


    เครื่องไปรษณีย์เกาหลี : 043-2553211



  9. Q

    ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์หายไปและจัดส่งไปแล้วค่ะ

    เนื่องจากสถานที่จัดส่งแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ 


    หากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการจะถูกจัดส่งตามลำดับหากสินค้าแบรนด์เดียวกันบางส่วน/ส่วน


    ประกอบขาดหายไป โปรดตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างและทิ้งไว้ 1:1


     ข้อเรียกร้องการยืนยัน 


    1. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้วหรือไม่ 


    2. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าแบรนด์เดียวกันที่สั่งซื้อด้วยกันได้ถูกจัดส่งแล้วหรือไม่ 


    3. โปรดตรวจสอบว่ามีร่องรอยความเสียหายของกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) 


    ในเวลาจัดส่งหรือไม่4. หากสินค้าได้รับการยืนยันว่าขาดหายไป โปรดแจ้งให้เราทราบวิธีการจัดการที่ต้องการระหว่างการส่งใหม่หรือยกเลิก


     หากกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) ได้รับความเสียหาย โปรดตรวจสอบ FAQ ที่เสียหายของกล่องสินค้า/สินค้า และกรอกแบบ 1:1


     สำหรับชุดหรือผลิตภัณฑ์แพคเกจ สามารถส่งใหม่ได้เท่านั้น