- สอบถาม
-
ช้อปปิ้ง
- สินค้ายอดนิยม
- สินค้าลดราคา
- สินค้าตามฤดูการ
- แบรนร์เนม
- ร้านขายยา
- เสื้อผ้าแฟชั่น
- อาหารและเครื่องดื่ม
- เครื่องประดับ
- สินค้ามือสอง
- เครื่องสำอาง
- เครื่องใช้ไฟฟ้า
- เครื่องใช้ในบ้าน
- สินค้าอื่นๆ
สินค้าส่งได้เมื่อไหร่คะ
สำหรับสินค้าจัดส่งทั่วไปจะถูกจัดส่งในวันธรรมดาและกำหนดการจัดส่งจะแตกต่างกันไปสำหร
ับแต่ละแบรนด์ตารางการจัดส่งสามารถตรวจสอบได้ที่หน้ารายละเอียด [ข้อมูลการจัดส่ง]
※ ไม่รวมวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์เนื่องจากการเดินทางในวันธรรมดา
※ ในกรณีของสินค้าที่ล่าช้าในการจัดส่ง ชื่อสินค้าจะแสดงไอคอน [ล่าช้า] ค่ะ
※ ในกรณีที่เกิดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า เราจะแจ้งให้คุณสมาชิกทราบผ่านทางข้อความเตือนหรือข้อความ
※ เมื่อสั่งซื้อให้กรอกวันที่ต้องการจัดส่งในบันทึกการจัดส่ง แต่การจัดส่งที่ระบุไว้ในวันนั้นจะยาก
สินค้าที่สั่งทำจะส่งเมื่อไหร่คะ
สินค้าที่สั่งทำจะถูกจัดส่งโดยเฉลี่ยภายใน 10 วันนับจากวันธรรมดาอย่างไรก็ตาม กำหนดการจัดส่งแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์
■ สินค้าที่สั่งทำและวิธีการตรวจสอบตารางเวลา
1. หากชื่อสินค้ามีรายการที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์ที่สั่งทำค่ะ
2. วิธีการตรวจสอบตารางการจัดส่ง: โปรดตรวจสอบตารางเวลาในหน้ารายละเอียดของสินค้าค่ะ
※ หลังจากเสร็จสิ้นการชำระเงินจะใช้เวลาในการผลิตเฉลี่ย 10-15 วันค่ะ
※ วันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่รวมจากวันจัดส่งเนื่องจากการจัดส่งตามเกณฑ์วันธรรมดา
※ หลังจากจัดส่งสินค้าแล้ว อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงปลายทางจริงค่ะ
※ การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกข้อมูลการสั่งซื้อ (ตัวเลือก) ระหว่างการผลิตเป็นเรื่องยาก
สามารถลงทะเบียนสถานที่จัดส่งและวันที่ที่ใช้บ่อยๆได้ไหมคะ
การลงทะเบียนสถานที่จัดส่งสินค้าที่ใช้บ่อยๆ การจัดการรายการจัดส่งสินค้า และการตั้งค่าสถานที่จัดส่งขั้นพื้นฐานจะสะดวกมากขึ้นสามารถสั่งได้ค่ะ
■เส้นทางจัดการสถานที่จัดส่ง โมบายล์ (แอป/เว็บ) : มาย > ตั้งค่า (ฟันเลื่อยบนขวา) > จัดการสถานที่จัดส่ง (ลงทะเบียนได้สูงสุด 10 อัน)
※ สถานที่จัดส่งขั้นพื้นฐานสามารถแก้ไข/เปลี่ยนแปลงได้ผ่านการตั้งค่า
※ คุณสามารถคัดลอกหรือป้อนที่อยู่ทั้งหมดไปยังที่อยู่รายละเอียดค่ะ
※ ในกรณีที่มีการพิมพ์ที่อยู่ผิด ศูนย์บริการลูกค้าสามารถติดต่อสมาชิกเพื่อตรวจสอบที่อยู่ได้ค่ะ
※ หากที่อยู่ของคุณไม่ได้ลงทะเบียนหรือชื่ออาคารที่แตกต่างกัน โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเพื่อลงทะเบียน (เปลี่ยนแปลง)*
หากลงทะเบียนในเว็บไซต์สอบถามชื่อถนนแต่ไม่สามารถค้นหาชื่ออาคารได้ ด้วยที่อยู่ 1:1 ติดต่อเรา
ติดต่อศูนย์บริการและขอความช่วยเหลือ
ตรวจสอบการจัดส่งอย่างไรคะ
คุณสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการจัดส่งในเมนูประวัติการสั่งซื้อค่ะ
■ เส้นทางของการสอบถามการจัดส่ง -> รายละเอียดการสั่งซื้อ -> สอบถามการจัดส่ง
※ ใช้เวลา 1 วันทำการในการสอบถามใบแจ้งหนี้หลังการจัดส่ง
※ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกที่อยู่ (ตัวเลือก) ได้ตั้งแต่ขั้นตอน (บรรจุและตรวจสอบสินค้า) ระหว่างการเตรียมสินค้า
ยังไม่สามารถตรวจสอบความไหลของใบแจ้งหนี้ได้ค่ะ
การไหลของใบแจ้งหนี้อาจได้รับการยืนยันช้าเนื่องจากสถานะการจัดส่งหรือความล่าช้าในการจัดส่งกรุณาตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างค่ะ
■ หมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ป้อนเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าจัดส่งไปต่างประเทศหรือไม่ เป็นหมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ส่งเมื่อมาถึงเกาหลีค่ะ
สามารถดูใบแจ้งหนี้ได้หลังจากมาถึงเกาหลีหลังจากสั่งซื้อแล้ว อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงปลายทางจริงค่ะ
■ สินค้าจะถูกส่งไปยังบริษัทจัดส่งภายใน 1 วันนับจากวันธรรมดาหลังจากเริ่มจัดส่งและ 1
วันนับจากวันธรรมดาจะได้รับการยืนยันการไหลของใบแจ้งหนี้
■ หากผู้จัดส่งล่าช้า ผู้จัดส่งมีจำนวนมาก การตรวจสอบการไหลของใบแจ้งหนี้อาจใช้เวลาประมาณ 2 ถึง 3 วันในวันธรรมดา
บริษัทจัดส่งพัสดุบอกว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ฉันไม่ได้รับสินค้าค่ะ
หากคุณไม่ได้รับสินค้าหรือสูญหายหลังจากการจัดส่งเสร็จสิ้น โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือสอบถาม 1:1
■คำขอตรวจสอบ
1. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้วหรือไม่
2. โปรดตรวจสอบข้อมูลสถานที่รับสินค้าที่คุณกรอกเมื่อสั่งซื้อ
3. โปรดตรวจสอบว่าพัสดุถูกเก็บไว้ในสถานที่จัดส่งสินค้า (ก่อนดับเพลิง ห้องรักษาความปลอดภัย เป็นต้น) หรือไม่
4. โปรดตรวจสอบว่าคุณได้รับข้อความหรือโทรศัพท์ที่จัดส่งเรียบร้อยแล้วจากผู้จัดส่งหรือไม่5. หากสินค้าสูญหายโปรดแจ้งให้เราทราบวิธีการจัดการที่ต้องการระหว่างการส่งคืนหรือส่งคืนสินค้า
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
※ การตรวจสอบบริษัทจัดส่งอาจใช้เวลา 1-2 วันทำการ
※ หากได้รับสินค้าในกระบวนการตรวจสอบโปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหรือสอบถาม 1:1
ในบรรดาสินค้าที่สั่งมาถึงเพียงสินค้าบางส่วนเท่านั้นค่ะ
เนื่องจากสถานที่จัดส่งแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ หากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการจะถูกจัดส่งตามลำดับแม้ว่าแบรนด์จะแตกต่างกัน
แต่คุณสามารถชำระเงินได้ในครั้งเดียวเมื่อสั่งซื้อสินค้าโปรดตรวจสอบความคืบหน้าของการจัดส่งสินค้าที่ยังไม่ได้มาถึงตามเส้นทางด้านล่าง
อยากทราบเบอร์ติดต่อของคนส่งของครับ
โปรดตรวจสอบหมายเลขศูนย์บริการลูกค้าของบริษัทจัดส่งด้านล่าง
การสอบถามการจัดส่งสามารถตรวจสอบได้ที่โฮมเพจหรือแอปพลิเคชันของบริษัทจัดส่งที่เกี่ย
วข้องซีเจ เกาหลีขนส่ง: 1588-1255
ล็อตเต้: 1588-2121
โรเซน: 1588-9988
ไปรษณีย์ทั่วไป & อีเอ็มเอส: 1588-0011
CVSnetร้านสะดวกซื้อ: 1577-1287DHL: 1588-1751
GTX โรจิส: 1588-1756
TNT Express: 1588-0588
เครื่องไปรษณีย์ด่วน : 080-873-2178
เครื่องไปรษณีย์เกาหลี : 043-2553211
ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์หายไปและจัดส่งไปแล้วค่ะ
เนื่องจากสถานที่จัดส่งแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์
หากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการจะถูกจัดส่งตามลำดับหากสินค้าแบรนด์เดียวกันบางส่วน/ส่วน
ประกอบขาดหายไป โปรดตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างและทิ้งไว้ 1:1
■ ข้อเรียกร้องการยืนยัน
1. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้วหรือไม่
2. โปรดตรวจสอบว่าสินค้าแบรนด์เดียวกันที่สั่งซื้อด้วยกันได้ถูกจัดส่งแล้วหรือไม่
3. โปรดตรวจสอบว่ามีร่องรอยความเสียหายของกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ)
ในเวลาจัดส่งหรือไม่4. หากสินค้าได้รับการยืนยันว่าขาดหายไป โปรดแจ้งให้เราทราบวิธีการจัดการที่ต้องการระหว่างการส่งใหม่หรือยกเลิก
※ หากกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) ได้รับความเสียหาย โปรดตรวจสอบ FAQ ที่เสียหายของกล่องสินค้า/สินค้า และกรอกแบบ 1:1
※ สำหรับชุดหรือผลิตภัณฑ์แพคเกจ สามารถส่งใหม่ได้เท่านั้น
จันทร์-ศุกร์. 09:00 - 18:00
พักเที่ยง. 12:00 - 13:00
เสาร์ อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ หยุด
ธนาคารคาคาโอ้ 3333-28-5409446
เจ้าของบัญชีธนาคาร : 박재영
3333285409446 카카오뱅크