본문 바로가기

สินค้า

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음

FAQ 검색
FAQ 검색

สินค้า 목록

  1. Q

    ไม่มีสินค้าที่อยากซื้อค่ะ จะสามารถซื้อได้ประมาณเมื่อไหร่คะ 

    สินค้าหมดสต็อกไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างแม่นยำและตารางเวลาที่แน่นอน 


    แต่สามารถตรวจสอบได้ทางข้อความแจ้งเตือนเมื่อใส่ซ้ำและลงทะเบียนการแจ้งเตือนค่ะ


    โปรดตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างสำหรับวิธีการสมัครการแจ้งเตือน


     โมบายล์ (แอพ) แจ้งเตือนการใส่ซ้ำ: เลือกสินค้า > ซื้อ > แจ้งเตือนการใส่ซ้ำ 


     การสมัครแจ้งการใส่ซ้ำสามารถสมัครได้เฉพาะใน APP เท่านั้น


    ปริมาณสินค้าคงคลังจะถูกส่งตามลำดับตามลำดับการร้องขอค่ะ


     หากไม่เห็นปุ่มแจ้งเตือนที่ใส่ซ้ำ หรือหากต้องการตรวจสอบรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการใส่ซ้ำ 


    โปรดใช้การสอบถามสินค้าในหน้าสินค้า

  2. Q

    สินค้าทั้งหมดของตลาดในประเทศไทยในสรัญญาเชื่อถือได้หรือไม่คะ

    สินค้าทั้งหมดที่จำหน่ายในตลาดไทยของ สรัญญา จำหน่ายผ่านสำนักงานใหญ่ของแบรนด์


    หรือสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทนำเข้าอย่างไรก็ตามหากสินค้าที่คุณซื้อได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นของปลอม


    เราจะชดเชยราคาที่คุณซื้อให้ สำหรับบางยี่ห้อ ใบรับรองที่ทางสำนักงานใหญ่จัดเตรียมไว้อาจแนบมาพร้อมกัน - 


    สินค้านำเข้าอย่างเป็นทางการคืออะไรสำนักงานใหญ่เกาหลีมีหน้าที่รับผิดชอบ เช่น A/S


    เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าโดยพนักงานนำเข้าอย่างเป็นทางการเพื่อขายเกาหลีโดยทำสัญญากับสำนักงานใหญ่แบรนด์

  3. Q

    จะจัดการอย่างไรหากได้รับการยืนยันว่าเป็นสินค้าที่ถูกขโมยการออกแบบหรือสินค้าทดแทนฉลาก

    ตลาดไทยสรัญญาไม่อนุญาตให้มีการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของยี่ห้อกา


    รค้าหากมีสินค้าที่น่าสงสัยว่ามีการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาเช่นการขโม


    ยการออกแบบและ


    การเปลี่ยนฉลากโปรดแจ้งศูนย์การค้าความปลอดภัยค่ะ 


    1.ตรวจสอบปัญหาการรับรายงานอย่างใกล้ชิดเพื่อระบุข้อเท็จจริง 


    2.ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงจากแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงค่ะ 


    หากมีการยอมรับการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปค่ะ


    3.หากข้อมูลการยอมรับหรือการชี้แจงของบริษัทแบรนด์ไม่เพียงพอ สินค้าจะถูกระงับการขายทันที


    4.ภายใต้กฎระเบียบการออกจากตำแหน่งสูงสุดซ้ำๆหรือละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอย่างกว้างขวาง


    (เช่น การขโมยการออกแบบการละเมิดเครื่องหมายการค้าการละเมิดลิขสิทธิ์การละเมิดสิทธิบัตร(เป็นต้น) 


    แบรนด์จะได้รับการออกจากตำแหน่งสูงสุดค่ะสรัญญาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่สมาชิกเชื่อถือได้ค่ะ




  4. Q

                    ซื้อผลิตภัณฑ์เดียวกันแต่ราคาลดลงค่ะ สามารถคืนเงินส่วนต่างได้หรือไม่คะ 

    เนื่องจากจำนวนสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างคล่องตัวเนื่องจากลักษณะของผู้ขายออนไลน์จึงไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ


     เมื่อสมัครแลกเปลี่ยน (คืนเงิน) เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของราคาขาย ค่าส่งคืนจะถูกเรียกเก็บจากสมาชิก


     หากกำลังเตรียมสินค้าอยู่ไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ

  5. Q

                    หากต้องการเข้าสู่ตลาดไทยสรัญญาต้องทำอย่างไรคะ

    หากคุณทิ้งคำถามเกี่ยวกับร้านไว้ที่ศูนย์บริการลูกค้าด้านล่างของแอป เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและติดต่อคุณทางโทรศัพท์* 


    เราจะติดต่อคุณหลังจากยืนยันการสอบถาม ดังนั้นคุณไม่ต้องสอบถามซ้ำก็ได้* 


    ต้องกรอกข้อมูลแบรนด์ให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้สามารถจัดการได้อย่างรว


    ดเร็ว การสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเข้าร้านที่เรียบง่าย ไม่ติดต่อมาค่ะ

  6. Q

                    ได้รับของรางวัลแต่เหมือนจะมีตำหนิค่ะ ทำยังไงหรอครับ?

    หากสินค้าที่สั่งมีตำหนิ (ขาดทุน) สามารถขอแลกเปลี่ยนหรือคืนเงินภายใน 


    วันนับจากวันที่ได้รับค่ะโปรดตรวจสอบรายละเอียดของวิธีการจัดการสินค้าและรายละเอียดสินค้าก่อน


    เส้นทางการแลกเปลี่ยน/คืนเงิน โมบายล์ (แอพ/เว็บ) : มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > เลือกขอคืนเงินหรือขอแลกเปลี่ยน 


     อาจมีความแตกต่างเล็กน้อยกับหน้ารายละเอียดขึ้นอยู่กับความละเอียดของหน้าจอหรือวิธีการวัดขนาดที่เกี่ยวข้อง


    ในกรณีไม่ใช่ข้อบกพร่อง(ข้อบกพร่อง)ค่ะ


     การคืนสินค้าด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น ร่องรอยการใช้งาน การปนเปื้อน การซักผ้า ความเสียหายของเคส (บรรจุภัณฑ์)


    การลบฉลาก และการใช้ของแถม เป็นไปไม่ได้ครับ


     หากไม่ใช่ข้อบกพร่อง (ข้อบกพร่อง) ในการตรวจสอบสินค้าจะถูกเรียกเก็บค่าจัดส่งที่เกี่ยวข้องกับการคืนสินค้า


     กรณีมีตำหนิหรือส่งผิด หลังจากขอเปลี่ยนแล้ว กรุณารับรูปผ่านการสอบถาม 1:1