- สอบถาม
-
ช้อปปิ้ง
- สินค้ายอดนิยม
- สินค้าลดราคา
- สินค้าตามฤดูการ
- แบรนร์เนม
- ร้านขายยา
- เสื้อผ้าแฟชั่น
- อาหารและเครื่องดื่ม
- เครื่องประดับ
- สินค้ามือสอง
- เครื่องสำอาง
- เครื่องใช้ไฟฟ้า
- เครื่องใช้ในบ้าน
- สินค้าอื่นๆ
ไม่มีสินค้าที่อยากซื้อค่ะ จะสามารถซื้อได้ประมาณเมื่อไหร่คะ
สินค้าหมดสต็อกไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างแม่นยำและตารางเวลาที่แน่นอน
แต่สามารถตรวจสอบได้ทางข้อความแจ้งเตือนเมื่อใส่ซ้ำและลงทะเบียนการแจ้งเตือนค่ะ
โปรดตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างสำหรับวิธีการสมัครการแจ้งเตือน
■ โมบายล์ (แอพ) แจ้งเตือนการใส่ซ้ำ: เลือกสินค้า > ซื้อ > แจ้งเตือนการใส่ซ้ำ
※ การสมัครแจ้งการใส่ซ้ำสามารถสมัครได้เฉพาะใน APP เท่านั้น
※ปริมาณสินค้าคงคลังจะถูกส่งตามลำดับตามลำดับการร้องขอค่ะ
※ หากไม่เห็นปุ่มแจ้งเตือนที่ใส่ซ้ำ หรือหากต้องการตรวจสอบรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการใส่ซ้ำ
โปรดใช้การสอบถามสินค้าในหน้าสินค้า
สินค้าทั้งหมดของตลาดในประเทศไทยในสรัญญาเชื่อถือได้หรือไม่คะ
สินค้าทั้งหมดที่จำหน่ายในตลาดไทยของ สรัญญา จำหน่ายผ่านสำนักงานใหญ่ของแบรนด์
หรือสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทนำเข้าอย่างไรก็ตามหากสินค้าที่คุณซื้อได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นของปลอม
เราจะชดเชยราคาที่คุณซื้อให้ สำหรับบางยี่ห้อ ใบรับรองที่ทางสำนักงานใหญ่จัดเตรียมไว้อาจแนบมาพร้อมกัน -
สินค้านำเข้าอย่างเป็นทางการคืออะไร? สำนักงานใหญ่เกาหลีมีหน้าที่รับผิดชอบ เช่น A/S
เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าโดยพนักงานนำเข้าอย่างเป็นทางการเพื่อขายเกาหลีโดยทำสัญญากับสำนักงานใหญ่แบรนด์
จะจัดการอย่างไรหากได้รับการยืนยันว่าเป็นสินค้าที่ถูกขโมยการออกแบบหรือสินค้าทดแทนฉลาก
ตลาดไทยสรัญญาไม่อนุญาตให้มีการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของยี่ห้อกา
รค้าหากมีสินค้าที่น่าสงสัยว่ามีการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาเช่นการขโม
ยการออกแบบและ
การเปลี่ยนฉลากโปรดแจ้งศูนย์การค้าความปลอดภัยค่ะ
1.ตรวจสอบปัญหาการรับรายงานอย่างใกล้ชิดเพื่อระบุข้อเท็จจริง
2.ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงจากแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงค่ะ
หากมีการยอมรับการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปค่ะ
3.หากข้อมูลการยอมรับหรือการชี้แจงของบริษัทแบรนด์ไม่เพียงพอ สินค้าจะถูกระงับการขายทันที
4.ภายใต้กฎระเบียบการออกจากตำแหน่งสูงสุดซ้ำๆหรือละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอย่างกว้างขวาง
(เช่น การขโมยการออกแบบ, การละเมิดเครื่องหมายการค้า, การละเมิดลิขสิทธิ์, การละเมิดสิทธิบัตร(เป็นต้น)
แบรนด์จะได้รับการออกจากตำแหน่งสูงสุดค่ะสรัญญาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่สมาชิกเชื่อถือได้ค่ะ
ซื้อผลิตภัณฑ์เดียวกันแต่ราคาลดลงค่ะ สามารถคืนเงินส่วนต่างได้หรือไม่คะ
เนื่องจากจำนวนสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างคล่องตัวเนื่องจากลักษณะของผู้ขายออนไลน์จึงไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ
※ เมื่อสมัครแลกเปลี่ยน (คืนเงิน) เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของราคาขาย ค่าส่งคืนจะถูกเรียกเก็บจากสมาชิก
※ หากกำลังเตรียมสินค้าอยู่ไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ
หากต้องการเข้าสู่ตลาดไทยสรัญญาต้องทำอย่างไรคะ
หากคุณทิ้งคำถามเกี่ยวกับร้านไว้ที่ศูนย์บริการลูกค้าด้านล่างของแอป เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและติดต่อคุณทางโทรศัพท์*
เราจะติดต่อคุณหลังจากยืนยันการสอบถาม ดังนั้นคุณไม่ต้องสอบถามซ้ำก็ได้*
ต้องกรอกข้อมูลแบรนด์ให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้สามารถจัดการได้อย่างรว
ดเร็ว การสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเข้าร้านที่เรียบง่าย ไม่ติดต่อมาค่ะ
ได้รับของรางวัลแต่เหมือนจะมีตำหนิค่ะ ทำยังไงหรอครับ?
หากสินค้าที่สั่งมีตำหนิ (ขาดทุน) สามารถขอแลกเปลี่ยนหรือคืนเงินภายใน 7
วันนับจากวันที่ได้รับค่ะโปรดตรวจสอบรายละเอียดของวิธีการจัดการสินค้าและรายละเอียดสินค้าก่อน
■เส้นทางการแลกเปลี่ยน/คืนเงิน โมบายล์ (แอพ/เว็บ) : มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > เลือกขอคืนเงินหรือขอแลกเปลี่ยน
※ อาจมีความแตกต่างเล็กน้อยกับหน้ารายละเอียดขึ้นอยู่กับความละเอียดของหน้าจอหรือวิธีการวัดขนาดที่เกี่ยวข้อง
ในกรณีไม่ใช่ข้อบกพร่อง(ข้อบกพร่อง)ค่ะ
※ การคืนสินค้าด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น ร่องรอยการใช้งาน การปนเปื้อน การซักผ้า ความเสียหายของเคส (บรรจุภัณฑ์)
การลบฉลาก และการใช้ของแถม เป็นไปไม่ได้ครับ
※ หากไม่ใช่ข้อบกพร่อง (ข้อบกพร่อง) ในการตรวจสอบสินค้าจะถูกเรียกเก็บค่าจัดส่งที่เกี่ยวข้องกับการคืนสินค้า
※ กรณีมีตำหนิหรือส่งผิด หลังจากขอเปลี่ยนแล้ว กรุณารับรูปผ่านการสอบถาม 1:1
จันทร์-ศุกร์. 09:00 - 18:00
พักเที่ยง. 12:00 - 13:00
เสาร์ อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ หยุด
ธนาคารคาคาโอ้ 3333-28-5409446
เจ้าของบัญชีธนาคาร : 박재영
3333285409446 카카오뱅크