본문 바로가기

ยกเลิก/ คืนสินค้า

본문 바로가기

회원메뉴

ค้นหาห้างสรรพสินค้า

회원로그인

회원가입

오늘 본 상품 0

없음

FAQ 검색
FAQ 검색

ยกเลิก/ คืนสินค้า 목록

  1. Qมีกรณีที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หรือไม่คะ

    หากสอดคล้องกับเหตุผลด้านล่างไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ค่ะ


     ในกรณีของรองเท้า ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ หากกล่องแบรนด์เสียหาย ดังนั้นกรุณาห่อสองชั้นตามที่ได้รับค่ะ


     ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้เนื่องจากร่องรอยการใช้งาน มลพิษ การซักผ้า ความเสียหายของเคส (บรรจุภัณฑ์) การลบฉลาก การใช้ของแถม ฯลฯ


     หากมูลค่าของผลิตภัณฑ์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากเปิดตัวเช่นผลิตภัณฑ์เช่นชุดชั้นใน ถุงเท้า ฯลฯ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้


     สำหรับสินค้าที่สั่งทำไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ด้วยการจัดส่งหลังการผลิตสำหรับสมาชิกค่ะ


     หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนหมดสต็อกเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน


  2. Q

    อยากยกเลิกการสั่งอาหารค่ะ

    หลังจากสั่งซื้อแล้ว สามารถขอยกเลิกหรือยกเลิกได้ทันทีในประวัติการสั่งซื้อ My > ขึ้นอยู่กับสถานะการสั่งซื้อค่ะ


     คำแนะนำการยกเลิกตามสถานะการสั่งซื้อ - ยืนยันการฝากเงิน: คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกทันทีหลังจากสมัครค่ะ- กำลังเตรียมสินค้า: 


    การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเมื่อมีการอนุมัติการขอยกเลิก กำลังเตรียมการจัดส่ง: หากการจัดส่งเสร็จสมบูรณ์ คำร้องขอยกเลิกอาจถูกปฏิเสธค่ะ

  3. Q

    ฉันจ่ายด้วยบัญชีธนาคาร แต่ได้รับแจ้งว่าจะคืนเงินค่ะ

    เมื่อชำระเงินด้วยบัญชี หากไม่มีสินค้าคงเหลือก่อน/หลังฝากเงิน หรือเกินกำหนดเงินฝาก 


    การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติค่ะกรุณาตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างค่ะ


     หากสินค้าหมดก่อนฝากเงิน: เมื่อชำระเงินผ่านบัญชี จำนวนสินค้าคงคลังจะถูกหักเมื่อทำการฝากเงินเสร็จสิ้น


     กรณีสินค้าหมดสต็อกหลังจากฝากเงิน : กรณีฝากเงินในสถานะสินค้าหมดสต๊อกถือว่ายกเลิก


     หากเกินกำหนดระยะเวลาการฝากเงินในบัญชี : การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลังจากระยะเวลาการฝากเงินในบัญชี



  4. Q

    ได้รับสินค้าแล้ว แต่อยากคืนสินค้าค่ะ

    การแลกเปลี่ยนสามารถทำได้ภายใน วันนับจากวันที่จัดส่งค่ะ


    เส้นทางการแลกเปลี่ยน โมบายล์ (แอพ/เว็บ): มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > การขอแลกเปลี่ยน


    1. กรุณาเลือกการแลกเปลี่ยนสินค้าที่จะคืนสินค้า


    2. กรุณาเลือกวิธีการคืนสินค้าค่ะ- กรุณานำกลับมาคืน: สถานที่เรียกคืนที่ร้องขอโดยผู้จัดส่งภายใน ถึง วันทำการ- ส่งเอง : 


    กรุณาส่งผู้ส่งพัสดุและเลขใบแจ้งหนี้ไปยังศูนย์บริการลูกค้า


     3. ต้องชำระค่าขนส่งแลกเปลี่ยนล่วงหน้า4. สินค้าต้องคืนหลังจากบรรจุภัณฑ์ตามที่ได้รับมา


     หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนสินค้าหมดเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน




  5. Q

    สามารถเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์เดียวกันได้หรือไม่คะ

    แม้ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์เดียวกันแต่ถ้าสินค้าต่างกันก็ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ค่ะ


     สามารถสมัครแลกเปลี่ยนได้โดยใช้ตัวเลือกที่มีชื่อผลิตภัณฑ์เดียวกันเท่านั้น


     ไม่สามารถแลกเปลี่ยนตัวเลือกที่หมดสต็อกหรือตัวเลือกที่มีจำนวนเงินเพิ่มได้ค่ะ


     หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนสินค้าหมดเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน


     หากต้องการแลกเปลี่ยนกับสินค้าอื่น โปรดสั่งซื้อใหม่หลังจากคืนสินค้า



  6. Q

    อยากทราบขั้นตอนการแลกเปลี่ยนค่ะ

    จำนวนสินค้าคืน -มาถึง -ตรวจสอบสินค้า -สินค้าแลกเปลี่ยน (ภายใน วัน)

  7. Q

    ค่าแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าฟรีไหมคะ

    เมื่อได้รับคืนสินค้าที่เป็นเหตุผลของสมาชิก จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าค่ะค่าจัดส่งจะต้องหักเมื่อได้รับคืนสินค้าและในกรณีของการแลกเปลี่ยนการคืนสินค้าจะเสร็จสมบูรณ์ตามปกติค่ะ


     ข้อควรระวังเมื่อได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า - ในกรณีของเชจู/เกาะโดซาน เมื่อได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า ค่าจัดส่งจะเพิ่มขึ้นในพื้นที่เชจู/พื้นที่ห่างไกล - กรณีเชจู/พื้นที่ห่างไกลไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การเรียกคืนหรือแลกเปลี่ยนได้หลังจากได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าค่ะ - หากจำนวนเงินการชำระเงินหรือคืนน้อยกว่าค่าจัดส่งคืนสินค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งค่ะ- แม้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแนบค่าจัดส่งในคู่มือ แต่ห้ามแนบมา - กรณีสินค้าจัดส่งในต่างประเทศ ต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับและค่าธรรมเนียม / ค่าธรรมเนียมการชำระ- ขึ้นอยู่กับแบรนด์และเนื้อหาที่สั่งมา ค่าส่งคืนสินค้าสามารถเรียกเก็บเงินได้จากสินค้าแต่ละรายการ ไม่ใช่บริษัทจัดส่งตามสัญญา
    ค่าโดยสารส่วนเกินอาจเกิดขึ้นเมื่อใช้บริการของผู้จัดส่งรายอื่น- ส่งคืนสินค้าให้กับบริษัทจัดส่งสินค้าที่ทำสัญญาของแบรนด์ เนื่องจากค่าขนส่งเกินกำหนดเกิดขึ้นเมื่อได้รับสินค้าใหม่ จึงส่งคืนสินค้าไปยังหมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ได้รับ
    ช่วยรับทราบหน่อยครับ- ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าแตกต่างกันไปตามสินค้า ข้อมูลผู้ขาย ข้อมูลการสั่งซื้อ หน้าแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า หรือหน้าสินค้าแต่ละหน้า
    สามารถตรวจสอบได้ที่คู่มือการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าด้านล่างค่ะ

  8. Q

    อยากยกเลิกสินค้าขณะเตรียมสินค้าค่ะ

    ระหว่างการเตรียมสินค้า สามารถขอยกเลิกสินค้าได้ดังต่อไปนี้


     ระหว่างการเตรียมสินค้า โมบายล์ยกเลิก (แอพ/เว็บ) : มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > คลิกที่ปุ่มขอยกเลิกการสั่งซื้อ 


     หากพร้อมจัดส่งแล้ว คำขอยกเลิกอาจถูกปฏิเสธ และหากปฏิเสธ จะมีการส่งข้อความแจ้งเตือนค่ะ


     สินค้าที่สั่งทำจะถูกยกเว้นจากการยกเลิกการสั่งซื้อในระหว่างการเตรียมสินค้า


     การขอยกเลิกการสั่งซื้อไม่สามารถร้องขอการยกเลิกใหม่ได้ค่ะ


     ขึ้นอยู่กับสินค้า การขอยกเลิกการสั่งซื้ออาจไม่สามารถยกเลิกได้



  9. Q

    ได้ซื้อสินค้าหลายรายการแล้ว แต่ต้องการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าบางรายการ

     หากคุณสั่งซื้อสินค้าหลายรายการด้วยตัวเลือกเดียวกันในครั้งเดียว คุณสามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้เพียงบางส่วนหลังจากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการด้วยตัว


    เลือกเดียวกันหลังจากการจัดส่งเสร็จสิ้น โปรดเลือกปริมาณสินค้าที่ร้องขอแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยตรงและรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า


     หลังจากรับแลกเปลี่ยน/คืนเฉพาะปริมาณบางส่วนแล้ว หากต้องการรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าเพิ่มเติมกรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า


     ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนตัวเลือกได้เฉพาะปริมาณบางส่วนก่อนส่งสินค้าค่ะ


     สำหรับการแลกเปลี่ยนปริมาณบางส่วน สามารถแลกเปลี่ยนได้ด้วยตัวเลือกเดียวกันเท่านั้น


     หากสั่งซื้อสินค้าอื่นหลายรายการในครั้งเดียว สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หลังจากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการ เช่น แบรนด์เดียวกัน 


    ยกเลิกหรือจัดส่งสินค้าตามลำดับกรุณาเลือกสินค้าที่ต้องการยกเลิกหรือแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยตรงและรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า


     สินค้าแบรนด์เดียวกันสามารถคืนสินค้าได้ในบรรจุภัณฑ์กลุ่ม


     พาธการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า โมบายล์ (แอพ/เว็บ): มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > การขอแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า



  10. Q

    กล่องพัสดุและกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าได้รับความเสียหายและจัดส่งแล้วค่ะ

    กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) และกล่องสินค้า/กล่องสินค้าที่คุณได้รับจัดส่งในสภาพที่เสียหายหรือไม่โปรดตรวจสอบเนื้


    อหาด้านล่างและทิ้งรูปภาพไว้ในแบบสอบถาม 1:1


     กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) / กล่องสินค้า / สินค้า 1. รูปเต็ม 2. รูปถ่ายส่วนที่เสียหาย 


    3. รูปภาพที่สินค้าที่ได้รับอยู่ในกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) 4. รูปภาพของกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) ที่แสดงใบแจ้งหนี้อย่างถูกต้อง 


     กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) วัสดุบรรจุภัณฑ์ สินค้า ฯลฯ กรุณาเก็บอยู่ในสภาพที่ได้รับ


     หากไม่ได้เก็บรักษาในสภาพที่ได้รับมา อาจเป็นเรื่องยากที่จะยืนยันการยอมรับอุบัติเหตุความเสียหาย