- สอบถาม
-
ช้อปปิ้ง
- สินค้ายอดนิยม
- สินค้าลดราคา
- สินค้าตามฤดูการ
- แบรนร์เนม
- ร้านขายยา
- เสื้อผ้าแฟชั่น
- อาหารและเครื่องดื่ม
- เครื่องประดับ
- สินค้ามือสอง
- เครื่องสำอาง
- เครื่องใช้ไฟฟ้า
- เครื่องใช้ในบ้าน
- สินค้าอื่นๆ
หากสอดคล้องกับเหตุผลด้านล่างไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ค่ะ
※ ในกรณีของรองเท้า ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ หากกล่องแบรนด์เสียหาย ดังนั้นกรุณาห่อสองชั้นตามที่ได้รับค่ะ
※ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้เนื่องจากร่องรอยการใช้งาน มลพิษ การซักผ้า ความเสียหายของเคส (บรรจุภัณฑ์) การลบฉลาก การใช้ของแถม ฯลฯ
※ หากมูลค่าของผลิตภัณฑ์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากเปิดตัวเช่นผลิตภัณฑ์เช่นชุดชั้นใน ถุงเท้า ฯลฯ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้
※ สำหรับสินค้าที่สั่งทำไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้ด้วยการจัดส่งหลังการผลิตสำหรับสมาชิกค่ะ
※ หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนหมดสต็อกเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน
อยากยกเลิกการสั่งอาหารค่ะ
หลังจากสั่งซื้อแล้ว สามารถขอยกเลิกหรือยกเลิกได้ทันทีในประวัติการสั่งซื้อ My > ขึ้นอยู่กับสถานะการสั่งซื้อค่ะ
■ คำแนะนำการยกเลิกตามสถานะการสั่งซื้อ - ยืนยันการฝากเงิน: คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกทันทีหลังจากสมัครค่ะ- กำลังเตรียมสินค้า:
การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเมื่อมีการอนุมัติการขอยกเลิก - กำลังเตรียมการจัดส่ง: หากการจัดส่งเสร็จสมบูรณ์ คำร้องขอยกเลิกอาจถูกปฏิเสธค่ะ
ฉันจ่ายด้วยบัญชีธนาคาร แต่ได้รับแจ้งว่าจะคืนเงินค่ะ
เมื่อชำระเงินด้วยบัญชี หากไม่มีสินค้าคงเหลือก่อน/หลังฝากเงิน หรือเกินกำหนดเงินฝาก
การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติค่ะกรุณาตรวจสอบเนื้อหาด้านล่างค่ะ
■ หากสินค้าหมดก่อนฝากเงิน: เมื่อชำระเงินผ่านบัญชี จำนวนสินค้าคงคลังจะถูกหักเมื่อทำการฝากเงินเสร็จสิ้น
■ กรณีสินค้าหมดสต็อกหลังจากฝากเงิน : กรณีฝากเงินในสถานะสินค้าหมดสต๊อกถือว่ายกเลิก
■ หากเกินกำหนดระยะเวลาการฝากเงินในบัญชี : การสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลังจากระยะเวลาการฝากเงินในบัญชี
ได้รับสินค้าแล้ว แต่อยากคืนสินค้าค่ะ
การแลกเปลี่ยนสามารถทำได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่งค่ะ
■เส้นทางการแลกเปลี่ยน โมบายล์ (แอพ/เว็บ): มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > การขอแลกเปลี่ยน
1. กรุณาเลือกการแลกเปลี่ยนสินค้าที่จะคืนสินค้า
2. กรุณาเลือกวิธีการคืนสินค้าค่ะ- กรุณานำกลับมาคืน: สถานที่เรียกคืนที่ร้องขอโดยผู้จัดส่งภายใน 1 ถึง 3 วันทำการ- ส่งเอง :
กรุณาส่งผู้ส่งพัสดุและเลขใบแจ้งหนี้ไปยังศูนย์บริการลูกค้า
3. ต้องชำระค่าขนส่งแลกเปลี่ยนล่วงหน้า4. สินค้าต้องคืนหลังจากบรรจุภัณฑ์ตามที่ได้รับมา
※ หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนสินค้าหมดเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน
สามารถเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์เดียวกันได้หรือไม่คะ
แม้ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์เดียวกันแต่ถ้าสินค้าต่างกันก็ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ค่ะ
※ สามารถสมัครแลกเปลี่ยนได้โดยใช้ตัวเลือกที่มีชื่อผลิตภัณฑ์เดียวกันเท่านั้น
※ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนตัวเลือกที่หมดสต็อกหรือตัวเลือกที่มีจำนวนเงินเพิ่มได้ค่ะ
※ หากสินค้าที่กำลังแลกเปลี่ยนสินค้าหมดเนื่องจากเหตุผลของสมาชิก ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าอาจเกิดขึ้นและจำนวนเงินที่ต้องชำระจะถูกคืนเงิน
※ หากต้องการแลกเปลี่ยนกับสินค้าอื่น โปรดสั่งซื้อใหม่หลังจากคืนสินค้า
อยากทราบขั้นตอนการแลกเปลี่ยนค่ะ
จำนวนสินค้าคืน -> มาถึง -> ตรวจสอบสินค้า -> สินค้าแลกเปลี่ยน (ภายใน 5 วัน)
ค่าแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าฟรีไหมคะ
เมื่อได้รับคืนสินค้าที่เป็นเหตุผลของสมาชิก จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าค่ะค่าจัดส่งจะต้องหักเมื่อได้รับคืนสินค้าและในกรณีของการแลกเปลี่ยนการคืนสินค้าจะเสร็จสมบูรณ์ตามปกติค่ะ
■ ข้อควรระวังเมื่อได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า - ในกรณีของเชจู/เกาะโดซาน เมื่อได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า ค่าจัดส่งจะเพิ่มขึ้นในพื้นที่เชจู/พื้นที่ห่างไกล - กรณีเชจู/พื้นที่ห่างไกลไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การเรียกคืนหรือแลกเปลี่ยนได้หลังจากได้รับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าค่ะ - หากจำนวนเงินการชำระเงินหรือคืนน้อยกว่าค่าจัดส่งคืนสินค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งค่ะ- แม้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแนบค่าจัดส่งในคู่มือ แต่ห้ามแนบมา - กรณีสินค้าจัดส่งในต่างประเทศ ต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับและค่าธรรมเนียม / ค่าธรรมเนียมการชำระ- ขึ้นอยู่กับแบรนด์และเนื้อหาที่สั่งมา ค่าส่งคืนสินค้าสามารถเรียกเก็บเงินได้จากสินค้าแต่ละรายการ ไม่ใช่บริษัทจัดส่งตามสัญญา
ค่าโดยสารส่วนเกินอาจเกิดขึ้นเมื่อใช้บริการของผู้จัดส่งรายอื่น- ส่งคืนสินค้าให้กับบริษัทจัดส่งสินค้าที่ทำสัญญาของแบรนด์ เนื่องจากค่าขนส่งเกินกำหนดเกิดขึ้นเมื่อได้รับสินค้าใหม่ จึงส่งคืนสินค้าไปยังหมายเลขใบแจ้งหนี้ที่ได้รับ
ช่วยรับทราบหน่อยครับ- ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าแตกต่างกันไปตามสินค้า ข้อมูลผู้ขาย ข้อมูลการสั่งซื้อ หน้าแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า หรือหน้าสินค้าแต่ละหน้า
สามารถตรวจสอบได้ที่คู่มือการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าด้านล่างค่ะ
อยากยกเลิกสินค้าขณะเตรียมสินค้าค่ะ
ระหว่างการเตรียมสินค้า สามารถขอยกเลิกสินค้าได้ดังต่อไปนี้
■ ระหว่างการเตรียมสินค้า โมบายล์ยกเลิก (แอพ/เว็บ) : มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > คลิกที่ปุ่มขอยกเลิกการสั่งซื้อ
※ หากพร้อมจัดส่งแล้ว คำขอยกเลิกอาจถูกปฏิเสธ และหากปฏิเสธ จะมีการส่งข้อความแจ้งเตือนค่ะ
※ สินค้าที่สั่งทำจะถูกยกเว้นจากการยกเลิกการสั่งซื้อในระหว่างการเตรียมสินค้า
※ การขอยกเลิกการสั่งซื้อไม่สามารถร้องขอการยกเลิกใหม่ได้ค่ะ
※ ขึ้นอยู่กับสินค้า การขอยกเลิกการสั่งซื้ออาจไม่สามารถยกเลิกได้
ได้ซื้อสินค้าหลายรายการแล้ว แต่ต้องการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าบางรายการ
■ หากคุณสั่งซื้อสินค้าหลายรายการด้วยตัวเลือกเดียวกันในครั้งเดียว คุณสามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้เพียงบางส่วนหลังจากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการด้วยตัว
เลือกเดียวกันหลังจากการจัดส่งเสร็จสิ้น โปรดเลือกปริมาณสินค้าที่ร้องขอแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยตรงและรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า
※ หลังจากรับแลกเปลี่ยน/คืนเฉพาะปริมาณบางส่วนแล้ว หากต้องการรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าเพิ่มเติมกรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
※ ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนตัวเลือกได้เฉพาะปริมาณบางส่วนก่อนส่งสินค้าค่ะ
※ สำหรับการแลกเปลี่ยนปริมาณบางส่วน สามารถแลกเปลี่ยนได้ด้วยตัวเลือกเดียวกันเท่านั้น
■ หากสั่งซื้อสินค้าอื่นหลายรายการในครั้งเดียว สามารถแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หลังจากสั่งซื้อสินค้าหลายรายการ เช่น แบรนด์เดียวกัน
ยกเลิกหรือจัดส่งสินค้าตามลำดับกรุณาเลือกสินค้าที่ต้องการยกเลิกหรือแลกเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยตรงและรับแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า
※ สินค้าแบรนด์เดียวกันสามารถคืนสินค้าได้ในบรรจุภัณฑ์กลุ่ม
■ พาธการแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า โมบายล์ (แอพ/เว็บ): มาย > ประวัติการสั่งซื้อ > การขอแลกเปลี่ยน/คืนสินค้า
กล่องพัสดุและกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าได้รับความเสียหายและจัดส่งแล้วค่ะ
กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) และกล่องสินค้า/กล่องสินค้าที่คุณได้รับจัดส่งในสภาพที่เสียหายหรือไม่โปรดตรวจสอบเนื้
อหาด้านล่างและทิ้งรูปภาพไว้ในแบบสอบถาม 1:1
■ กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) / กล่องสินค้า / สินค้า 1. รูปเต็ม 2. รูปถ่ายส่วนที่เสียหาย
3. รูปภาพที่สินค้าที่ได้รับอยู่ในกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) 4. รูปภาพของกล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) ที่แสดงใบแจ้งหนี้อย่างถูกต้อง
※ กล่องบรรจุภัณฑ์ (พัสดุ) วัสดุบรรจุภัณฑ์ สินค้า ฯลฯ กรุณาเก็บอยู่ในสภาพที่ได้รับ
※ หากไม่ได้เก็บรักษาในสภาพที่ได้รับมา อาจเป็นเรื่องยากที่จะยืนยันการยอมรับอุบัติเหตุความเสียหาย
จันทร์-ศุกร์. 09:00 - 18:00
พักเที่ยง. 12:00 - 13:00
เสาร์ อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ หยุด
ธนาคารคาคาโอ้ 3333-28-5409446
เจ้าของบัญชีธนาคาร : 박재영
3333285409446 카카오뱅크